เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงที่พักอุทัยธานี หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับที่พักอุทัยธานีมาวิเคราะห์กับtheloftresortpattaya.comในหัวข้อที่พักอุทัยธานีในโพสต์เที่ยวอุทัยธานี 2 วัน 1 คืน ตลาดเก่าสะแกกรัง หุบป่าตาด นอนโฮมสเตย์วิวภูเขา | FOLLOW ME Creatorนี้.

FOLLOW ME Creatorที่สมบูรณ์ที่สุด

ที่เว็บไซต์The Loft Resort Pattayaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากที่พักอุทัยธานีสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าThe Loft Resort Pattaya เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการคุณอย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยให้คุณจับข่าวที่ถูกต้องที่สุดบนอินเทอร์เน็ตอินเทอร์เน็ต.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่พักอุทัยธานี

เดินทาง 5-6 มกราคม 2565 ทริปนี้ ยุ้ย กับ พี่เหมียว จะพาทุกคนเที่ยวอุทัยธานี 2 วัน 1 คืน อุทัยธานีเป็นจังหวัดเล็กๆ ที่ใครอยากไปภาคเหนือต้องขับรถ รถผ่านที่นี่ แต่ใครจะรู้ว่าจังหวัดนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย? รอให้เราได้สัมผัสกัน รวมทั้งวัดชื่อดัง คาเฟ่น่ารักๆ ตลาด ร้านค้า ธรรมชาติสวยๆ มากมาย อุทัยธานีอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 220 กิโลเมตร ขับรถประมาณ 2 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว เพื่อเป็นสิริมงคลก่อนถึงวันท่าซุงโก เดินเล่นชมความสวยงามของวิหารแก้ว 100 เมตร และขึ้นไปจุดชมวิวบนยอดเขาสะแกกรัง ที่วัดสังฆรัตนคีรี วิวเมืองอุทัยธานี เมืองนี้มีต้นไม้ ทุ่งนา สลับกับบ้านเรือนของผู้คน ทริปนี้เราขับรถไปตลาดเก่าบ้านสะแกกรัง ตลาดอุทัยธานี ไปกิน คาเฟ่ ซื้อขนมปังสังขยา อาหารขึ้นชื่อของอุทัยธานี หลังจากเติมพลังเสร็จแล้ว เราก็มุ่งหน้าสู่อำเภอลานสักซึ่งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองประมาณ 50 กิโลเมตร เพื่อเดินทางร่วมกันในป่าโบราณ เดินไปศึกษาธรรมชาติ หุบเขา หินงอกหินย้อย ซึ่งมีอายุกว่า 200 ล้านปี ระยะทางเดิน – ประมาณ 700 เมตร มีมุมให้เราถ่ายรูปได้หลากหลาย หลังจากเดินชมธรรมชาติเสร็จแล้วก็ถึงเวลาเข้าที่พักของยุ้ยในวันนี้ ซึ่งห่างจากหุบป่าตาดเพียง 2 กิโลเมตร พักที่บ้านภูเขา 168 โฮมสเตย์ โฮมสเตย์เล็กๆ ที่มีบ้านและเต็นท์เพียงไม่กี่หลัง ทำเองในครอบครัว ให้ฟิลดูเหมือนเราจะไปนอนบ้านญาติ ต้องการมากกว่านี้ สามารถแจ้งเจ้าบ้านได้ทันที ยุ้ย พักบ้านกระท้อน 1 คืนละ 1,500 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เป็นห้องปรับอากาศมีระเบียงหน้าห้อง คุณสามารถนั่งดูภูเขาและดูดาวได้ ในห้องมีที่นอน ผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว น้ำดื่ม ปลั๊กไฟ มีห้องน้ำส่วนตัวอยู่ติดกับห้องพัก มีน้ำอุ่นสะอาดสะอ้าน (ไม่มีเครื่องอาบน้ำ) สนใจติดต่อได้ที่เพจ บ้านภูเขา 168 โฮมสเตย์ โทร. 095-2871436 คุณเกรท. ตอนเย็นเราไปจุดชมวิวบ้านชายขาว เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของการมาเยือนอุทัยธานี เนินเขาหินปูนที่สลับซับซ้อนด้วยความยิ่งใหญ่ที่เราสามารถถ่ายภาพได้จากทุกมุม สำหรับใครที่มีเวลาเดินทาง 2 วัน 1 คืน ลองอุทัยธานีเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ฉันมีเวลามากที่จะเดินทาง 0:00 เริ่มต้นจากกรุงเทพฯ 0:25 วัดจันทาราม (วัดท่าซุง) 📌GPS : 3:50 วัดสังกาตรัตนคีรี (บนเขาสะแกกรัง) 📌GPS : 7:27 ร้านโก๋ตี๋ข้าวมันไก่ 📌GPS : 9:30 ตลาดเก่าบ้านสะแกกรัง (ถนนคนเดินอุทัยธานี) 📌GPS : 10:58 Tone Café 📌GPS : 14: 01 Paiphan Custard Bread 📌GPS : 14:50 Sirikul Bakery 📌GPS : 15:38 Hub Pa Tat 📌GPS : 24:23 ที่พักบ้านภูเขา 168 โฮมสเตย์ 📌GPS : 28:47 บ้านชายขาว สวิตเซอร์แลนด์ ประเทศไทย 📌GPS : 32:43 บรรยากาศรอบๆที่พัก 35:23 มื้อเย็น หมูกระทะ 38:39 วันที่ 2 บรรยากาศยามเช้า อาหารเช้า = ================ ❋ กล้อง DJI Pocket 2 กล้องหลัก Sony A1 / DJI Osmo Action กล้องเสริม ================== ฝากกด Like&Share และ Subscribe กันด้วยนะครับ Facebook : www.facebook.com/followmecreator Youtube : www.youtube.com/followmecreator Instagram : www .instagram.com/followme_yuii/ ============== === #เที่ยวอุทัยธานี #เที่ยวหุบป่าตาด #FOLLOWMECreator

SEE ALSO  เที่ยวสะเมิง สัมผัสความสดชื่นของธรรมชาติกลางหุบเขา เชียงใหม่ | Travel 101 | Samoeng SS2:Ep10 | แหล่ง น้ำ ธรรมชาติ เชียงใหม่เนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับที่พักอุทัยธานี

FOLLOW ME Creator สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับที่พักอุทัยธานี

#เทยวอทยธาน #วน #คน #ตลาดเกาสะแกกรง #หบปาตาด #นอนโฮมสเตยววภเขา #FOLLOW #Creator.

อุทัยธานี,เที่ยวอุทัยธานี,วัดจันทาราม (วัดท่าซุง),วัดสังกัสรัตนคีรี (บนยอดเขาสะแกกรัง),ถนนคนเดินอุทัยธานี,หุบป่าตาด,Uthai Thani,Follow me creator,ที่เที่ยวอุทัยธานี,Thailand,Sony A1,ที่พักอุทัยธานี,บ้านชายเขา สวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย,บ้านภูเขา168โฮมสเตย์,โฮมสเตย์,หมูกระทะ,ของกิน,สถานที่เที่ยว.

เที่ยวอุทัยธานี 2 วัน 1 คืน ตลาดเก่าสะแกกรัง หุบป่าตาด นอนโฮมสเตย์วิวภูเขา | FOLLOW ME Creator.

SEE ALSO  โรงแรมไมด้า ซิตี้ รีสอร์ท หลักสี่ ที่พักรายวันราคาถูกและประหยัด กรุงเทพ | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับโรงแรม แถว พหลโยธิน ราย วันล่าสุด

ที่พักอุทัยธานี.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับที่พักอุทัยธานี

Larry Cook

ชื่อของฉันคือ Larry Cook, บล็อกเกอร์ที่กระตือรือร้นที่จะแบ่งปันความรู้และบล็อกและอาศัยอยู่ในประเทศไทยหัวข้อที่ชื่นชอบคือโรงแรมร้านอาหารรีสอร์ทอาหารและเครื่องดื่ม เมื่อคุณอ่านข้อมูลบนเว็บไซต์ theloftresortpattaya คุณจะมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับหัวข้อที่คุณกําลังมองหาและหวังว่าคุณจะพบข้อมูลที่เป็นประโยชน์

45 thoughts on “เที่ยวอุทัยธานี 2 วัน 1 คืน ตลาดเก่าสะแกกรัง หุบป่าตาด นอนโฮมสเตย์วิวภูเขา | FOLLOW ME Creator | สรุปเนื้อหาที่พักอุทัยธานีล่าสุด

1. พาเที่ยวต้องน้องยุ้ย พากินต้องน้องต่าย พูดจาน่าฟังเป็นธรรมชาติ

2. ชอบดูคลิปที่พักโฮมสเตย์ ได้ใกล้ชิดวิถีชาวบ้านเป็นกันเอง ได้รับคำแนะนำจากคนพื้นเมือง ขอบคุณค่ะ

3. คุณยุ้ยพูด เพราะ เสียงชัด ดีครับ รักอุทัย ผมเที่ยวประจำ

4. โฮ?ผมคิดถึงบ้านเลยนั่นมันหลังบ้านผมนี่ครับเขาผาลาดยืนทะมึนลูกใหญ่ๆยาวๆนั่นแหละสุดหัวเขาคือบ้านผม ตอนนี้ผมมาอยู่เชียงใหม่สมัยผมอยู่ยังไม่มีรีสอท หุบป่าตาดก็ยังไม่มีคนเก็บค่าเข้าชมยังเป็นป่าๆเหมือนเดิมคอกม้าน่าจะมีแต่ก็เลี้ยงธรรมชาติจากมาสิบกว่าปีเปลี่ยนไปเยอะเลย สวิทแลนเมืองไทยก็เลยบ้านผมไปไม่กี่โลสมัยก่อนเป็นป่าข้าวโพดชาวบ้านๆ ป๊าดไม่ได้กลับบ้านนานเลยผมแต่แม่บ้านอยู่ที่นั่นนะครับ

5. คุณยุ้ยพามาแต่ละที่บ้านพักแพงๆทั้งนั้น ที่นี่ที่พักแบบนี้ราคาไม่น่าเกิน800บ

6. ชอบมากๆค่ะ​ น้องน่ารัก​ สุภาพ​ พูดเพราะ​ พาเที่ยวเพลิน​ ​แนะนำ​ที่เที่ยว​ที่พัก​ ​ร้านอาหาร​ ร้านของกินของฝาก​ จุดชมวิว​ จุดถ่ายรูป​ ดูแล้วเหมือนได้ไปเที่ยวด้วยเลยค่ะ​

7. ผมพึ่งไปเที่ยวจังหวัดอุทัยธานีมาครับ 2วันหนึ่งคืน มีความสุข สนุก ที่สุด บรรยากาศดีมากๆ จังหวัดอุทัยธานี

8. ดีใจที่มีคนมาเที่ยวอุทัยคับ ลองไปวัด พระชนจักรีดูค้าบ

9. เดือนหน้าเราจะไปเที่ยวอุทัยอยากหาที่กางเต็นท์

10. เพิ่งมีโอกาศไปอุทัยธานีครั้งแรกในชีวิต เมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมาและก็ได้ไปแค่ที่เดียวคือวัดท่าซุง และไปไม่ครบทุกวิหารด้วยครับ ไปแค่วิหารแก้วกับวิหารพระเจ้า5พระองค์ ครั้งหน้าตั้งใจจะไปให้ครบทุกที่ในวัดท่าซุงเลย และก็ดีใจมากๆเลยครับที่ได้มากราบสรีระสังขารของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ แล้วก็ในวัดมีร้านกาแฟ ส่วนของกาแฟและเครื่องดื่มคือดีมากๆเลยครับ ไปกัน2คน ผมสั่งไป 4 เมนูเลย อุทัยธานีคืออีกจุดหมายปลายทางที่ผมอยากแวะไปสัมผัสให้มากกว่านี้ ขับรถไปเองก็ชอบ ดูจากคลิปคุณยุ้ยยิ่งชอบเข้าไปใหญ่ เรื่องราวที่ถ่ายทอดจากคุณยุ้ยกับคุณแม้วคือผมว่าเข้าถึงหลายๆคนได้ง่าย เป็นกันเอง เป็นธรรมชาติ ไม่ต้องปรุงแต่ง ดูแล้วเพลินมากๆเลยครับ

11. สาธุ สาธุ สาธุ
    อยากให้นำเที่ยววัดอย่างนี้เรื่อยๆ ดีต่อใจ เที่ยวไปก็ได้บุญเพราะได้ชักนำคนให้มุ่งมั่นทำความดี.

12. ขอบคุณนะที่รีวิวจังหวัดบ้านเกิดเราให้คนอื่นที่ไม่รู้จักหรือไม่รู้ว่าบ้านเรามีที่เที่ยวดีดีซ่อนอยู่ภายใต้ความเป็นเมืองเล็กๆ

13. มีที่เที่ยวที่น่าสนใจอีกเยอะเลยนะคะ บอกเลยไปอุทัย 2วัน1คืนไม่พอค่ะ

14. น่ารักค่ะ ภาพสวย นุ่มตาดี ฝากช่องเราด้วยนะค่ะ ชอบท่องเที่ยวเหมือนกันค่ะ

15. ดูเพลินมากค่ะ น้องยุ้ยน่ารัก ขอบคุณที่มารีวิวแนะนำพาเที่ยวนะคะ จากคนอุทัยธานีค่ะ❤❤❤😊😊😊

16. ผมคนอุทัยธานีครับบ้านอยู่ตลาดริมแม่น้ำสะแกกรังครับ

17. โอกาสหน้า ไปเดินถ้ำวัดเขาพระยาพายเรือ ด้วยครับ บ้านเขาพระยา ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัย กำลังบูรณะถ้ำครับ

18. อุทัยธานีเป็นจังหวัดที่เงียบสงบน่าไปเที่ยวตามเลยครับ

19. เป็นคนนึงที่ชอบเที่ยวจ.อุทัยธานี
    เป็นจังหวัดที่สวยและสงบค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น